જો તમે પણ વર્ષ 2020 માં કોઈ રિજોલ્યુશન લેવા માંગો છો, તો તમારી જાતને તંદુરસ્ત રાખવા માટેનો રિજોલ્યુશન શ્રેષ્ઠ રહેશે. કારણ કે જો તમે આખું વર્ષ સ્વસ્થ રહો છો, તો પછી તમે તમારા કોઈપણ સપનાને પૂર્ણ કરવામાં સમર્થ રહેશો. તમે તમારા બધા લક્ષ્યો પ્રાપ્ત કરી શકશો. ઉપરાંત, કોઈ લાંબી બીમારી તમને સ્પર્શે પણ નહીં.

રીત રીતના સ્વાદ ચાખો અને મસ્ત રહો.

ખાવામાં કોઈ પર્ટીકયુલર વસ્તુ તમને પસંદ હોઈ શકે છે. પરંતુ જો તમે સ્વસ્થ રહેવા માંગતા હો, તો તમારે વિવિધ જાતના ખોરાક ખાવા જોઈએ. ઉપરાંત, આખા દિવસ દરમિયાન, આવા આહારનો પ્રયાસ કરો, જેમાં 40 અલગ અલગ પૌષ્ટિક શરીરને મળી શકે. તેથી તમારા ખોરાકમાં અજવાઈન, ચોખા, પાસ્તા, બટાકા, દાળ અને શાકભાજી શામેલ હોવા જોઈએ.

મીઠું અને ખાંડનું સેવન ઓછું કરો.

તમારે તમારા આહારમાં મીઠું લિમિટેડ લેવું જોઈએ. જો તમને વધારે મીઠું ખાવાનું ગમતું હોય તો ખાંડ નહીં પણ મીઠા ફળો ખાવાનો પ્રયત્ન કરો. વધારે ખાંડ ખાવાથી વજન પણ વધે છે. આ સાથે ડાઈપ 2 ડાયાબિટીઝ, મોટાપો, હ્રદય રોગ, અમુક ચોક્કસ કેન્સર અને દાંત સંબંધી સમસ્યાઓ છે.

પ્રવાહી વધારેથી વધારે લો.

જ્યુસ, સૂપ, રસીલા ફળ અને દૂધનું સેવન દરરોજ કરવાનું સંકલ્પ લો. જેથી તમારું શરીર હાઇડ્રેટેડ રહે અને તમને નબળાઇ અથવા ડિહાઇડ્રેશન જેવી સમસ્યાઓ ન થાય. દરરોજ ઓછામાં ઓછું 1.5 લિટર પ્રવાહી આહાર લો. તેમાં પાણી પણ શામેલ છે.

શરીરનું વજન મેન્ટેન રાખો.

જો તમારું ઓછું વજન તો પણ અને તમારું વધારે વજન હોય, તો વર્ષ 2020 માં તમારું વજન જાળવવા માટે તમારે રિજોલ્યુશન લેવો જોઈએ. તમારા આહારને પણ અંકુશમાં રાખો અને વધારે ખાવાનું ટાળો.

હૃદયની સંભાળ રાખો.

જો તમે ધૂમ્રપાન કરો છો તો તેને મર્યાદિત કરો. કારણ કે ધૂમ્રપાન એ હૃદયની બિમારીનું મુખ્ય કારણ માનવામાં આવે છે. ધૂમ્રપાન બંધ કરવું તમારા હાર્ટ એટેકનું જોખમ પણ ઘટાડે છે. ઉપરાંત ઓછામાં ઓછા 30 મિનિટ સુધી દરરોજ સખત શારિરીક કસરતો કરો, જેથી આખું શરીરની ચરબી બળી શકે છે. તેમાં વિશેષ સાયકલિંગ, યોગા, ચાલવું અને જોગિંગ ખાસ છે.

Write A Comment