નમસ્કાર મિત્રો આજે અમે તમને જણાવીશું કે કે વગર કસરતે મોટાપો કેવી રીતે દૂર કરવો તમે જાણો છો તેમ મોટાપો ઘટાડવા માટે લોકો ઘણો પ્રયત્ન કરતા હોઈ છે. કસરત, ઘરેલું ઉપચાર અને આહાર પછી પણ તમારું વજન ઓછું થતું નથી, તેનું કારણ એ છે કે તમારો રોજિંદા જીવન જીવવાનો માર્ગ ખોટો છે.

ખોટી જીવનશૈલીને લીધે તમે જે પ્રયત્નો કરો છો, તે તમારું વજન ક્યારેય ઘટાડશે નહીં. કેટલાક પગલાં એવા પણ છે જે વજન ઘટાડે છે અને તેનાથી તમારું વજન પણ ઘટે છે પરંતુ ઓછું ખાવાથી ઓછા પોષક તત્ત્વો મળે છે તેને કારણે, તમારા શરીરમાં નબળાઈ જોવા મળે છે અને રોગોનું જોખમ વધે છે. તો ચાલો મિત્રો ડાયટિંગ વિના ઝડપથી વજન ઉતારવાનો સરળ રસ્તો આજે અમે તમને જણાવીએ. આ માટે તમારે તમારા જીવનશૈલીમાં કેટલાક ફેરફારો કરવા પડસે.

1. નિયમિત સલાડ ખાવું.

દરરોજ જ્યારે તમે ખોરાક સાથે પૂરતા સલાડ ખાઓ તથા તમે ભૂખ્યા હોય, તો તમે નાસ્તાની જગ્યાએ ગાજર, કાકડી, બીટ, અને અન્ય સલાડ પણ ખાઈ શકો છો. આ ખાવાથી, તમારા શરીરને પ્રોટીન મળે છે.

2. ડિનર પછી 15 મિનિટ 1000 પગલાં ચાલો.

જો દરરોજ ભોજન બાદ તમે 15 મિનિટ ચાલો. અથવા ઘરની આસપાસ કોઈ પાર્ક હોય તો ત્યાં પણ ચાલવા જઈ શકો છો તમારે કોઈ પણ રીતે 15-20 મિનિટ ચાલવું જોઈએ જેથી. તમારું પાચનતંત્ર મજબૂત થાય છે અને ખોરાક પચવામાં સરળ થાઈ છે. બેસીને કામ કરવું એ પેટ વધવાનું એક મોટું કારણ છે. જો તમે વધુ કેલરી લીધી હોય, તો પછી ખાવા પછી થોડું ચાલો તે તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થશે.

3. ફાસ્ટ ફૂડ ના લો.

જો તમે ખરેખર વજન ઘટાડવા માંગો છો,તો તમારે જંક ફૂડ અને આઉટડોર ખાવાનું ટાળવું પડશે. કેટલાક લોકો ખોરાકમાં બહારનું જ ખાતક હોય છે. તમારે તેની સાથે સાથે ચોકલેટ,કેક,ટોફી અને આઈસ્ક્રીમ વગેરે ટાળવુ જોઈ એ જેથી તમે તંદુરસ્ત રહો.

4. વધારે ખાવાથી વધે છે વજન.

વધુ ખાવાનો અર્થ એ છે કે ભૂખ કરતાં વધુ ખોરાક ખાવાથી તમારા શરીરમાં ચરબી લાવી શકે છે. કેટલાક લોકો તે વાત વિશે ભૂલી જાય છે, કે વધુ ખાવાથી તેમના વજનમાં વધારો થઈ શકે છે. ખોરાક લેવા બેઠા પછી હંમેશા ધ્યાન રાખો કે જેટલી ભૂખ હોય તેટલું જ ખાવું.

5. ખાધા પછી તાત્કાલિક ઊંઘશો નહીં.

કેટલાક લોકોની એવી ટેવ હોય છે કે તેઓ ખોરાક લીધા પછી તરત જ ઊંઘી જાય છે, જ્યારે આવું કરવુ ના જોઈ. રાત્રે ઊંઘતા પહેલા આશરે 1.5 થી બે કલાક પેહલા ખાવું અને ખાવું પછી થોડું ચાલવાનું અને ત્યાર બાદ ઊંઘવું .

6. દરરોજ 3 4 લિટર પાણી પીવો.

જો તમે તમારુ વજન ઓછો કરવા માંગો છો,તો તેમાં સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે દિવસ દરમિયાન 10 થી 12 ગ્લાસ પાણી 3 4 લિટર પીવાનું શરૂ કરો. ખૂબ પ્રમાણમાં પાણી પીવું તે તમારા મેટાબોલિજ્મ સુધારી શકે છે અને સારી રીતે પાચન કરી શકે છે. યાદ રાખો કે ખાધા પછી ઓછામાં ઓછું એક કલાક બાદ પાણી પીવો. જો તમે ખોરાક ખાધા પછી તરત જ પાણી પીતા હોય તો તે તમારા આરોગ્ય માટે સારું નથી.

7. સવારમાં વહેલું જાગવું અને ગરમ પાણી પીવું.

સવારે, દરરોજ ગરમ પાણી પીવાથી પેટમાં ચરબી ઘટાડે છે અને મેટાબોલિજ્મ વધુ સારું બનાવે છે. સવારમાં ગરમ ​​પાણી પીવાથી આ પાચન પ્રક્રિયા તમને સારી રાખે છે અને તમે તંદુરસ્ત રહો છો. સામાન્ય પાણી પણ પી શકો છો, પરંતુ વજનવાળા ઘટાડવા માટે ગરમ પાણી પીવું એ વધુ અસરકારક છે.

8. ઓછી મીઠી વસ્તુઓ ખાઓ.

મીઠાઈઓ વધારે ખાવાથી તમારા શરીરની ચરબી પણ વધે છે. જો તમને મીઠાઈઓનો શોખીન હોય તો ઓછામાં ઓછા મીઠાઈઓ ખાવાની કોશિશ કરો. તથા ધીમે ધીમે તેને સાવ ઓછું ખાવાનું કરી દો જેથી તમે તથા તમારું સ્વાસ્થ્ય સારું રહશે.

9. રોજિંદા વ્યાયામ કરો

નિયમિત કસરત વજન ગુમાવવા અને તમને અનુકૂળ રહેવા માટે ખૂબ ફાયદાકારક સાબિત થશે. વ્યાયામ તમારા સ્નાયુઓ પર ભાર મૂકે છે અને તમારા શરીરને ઝડપથી આગળ વધારે છે. અઠવાડિયામાં તમે દોઢ કલાક વ્યાયામ શરૂ કરો શરૂઆતમાં તમે ઓછી કસરત કરી શકો છો, પરંતુ ધીમે ધીમે પછી સમય વધારો. કસરત શરૂ કરતા પહેલા વોર્મઅપ કરો. જેથી તમારા શરીરને સ્ફૂર્તિ મળે છે.

10. ભારે નાસ્તો ના કરવો જોઈએ.

જો તમે ઓફિસ અથવા કૉલેજ સુધી પહોંચવા માટે ઉતાવળમાં ટેબલ પરનો નાસ્તો મૂકીને કેન્ટીનનો નાસ્તો કરો છો તો તે તમારા માટે ખૂબ જોખમી સાબિત થઈ શકે છે. તે નાસ્તો કરવાથી તમને પાચનની ઘણી સમસ્યાઓ થઈ શકે છે. મોટેભાગે લોકો બપોરના ભોજનમાં નાસ્તો લેતા હોય છે ખરેખર આ ટેવને ટાળવી જોઈએ આ ટેવ મેદસ્વીતા વધારે છે.

Write A Comment